Top 5 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng tại Việt Nam

Việc tổ chức đám cưới tại các địa điểm du lịch đang dần được các cặp đôi trẻ quan tâm và cân nhắc, không chỉ đem lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho đôi vợ chồng son và khách mời. Bạn đã chọn được địa điểm cho đám cưới trong mơ của mình chưa? Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá ra những địa điểm tổ chức tiệc cưới phổ biến tại Việt Nam.

Đà lạt

Được mệnh danh là “Thành phố ngàn hoa”, một địa điểm nổi tiếng mà hầu như các cặp đôi nào cũng chọn làm địa điểm tổ chức buổi tiệc cho ngày trọng đại của mình. Với thời tiết hơi se lạnh, những ngọn núi bị sương mù vây quanh tạo cảm giác huyền bí hay rừng thông bí ẩn,… tất cả những điều ấy đã khiến Đà lạt trở thành một trong những địa điểm lý tưởng và lãng mạn để tổ chức tiệc cưới.

Đám cưới tại Đà Lạt được bao bọc bởi vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng

Đám cưới tại Đà Lạt được bao bọc bởi vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng

Đến với thành phố ngàn hoa này, bạn có thể lựa chọn những địa điểm tổ chức tiệc cưới như: rừng thông, bên bờ hồ hoặc trong một khu vườn. Mỗi khung cảnh đều mang vẻ đẹp riêng của thiên nhiên mang đến bầu không khí trong lành, cảm giác bình yên cho bạn và khách mời. 

Sapa

Sapa như một thị trấn thu nhỏ đầy thơ mộng bước ra từ truyện cổ tích, đây có lẽ là địa điểm còn mới lạ cho các cặp đôi sắp cưới, nhưng Sapa sở hữu cảnh quan núi rừng hùng vĩ có một vẻ đẹp rất riêng, vì vậy nơi đây sẽ sớm trở thành một trong những địa điểm được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn để tổ chức hôn lễ.

Hỗn lễ được tổ chức tại Sapa trước sự chứng kiến của núi rừng trăm tuổi

Hỗn lễ được tổ chức tại Sapa trước sự chứng kiến của núi rừng trăm tuổi

Tận hưởng bầu không khí mát mẻ, se se lạnh của Sapa khiến các cặp đôi cùng khách mời luôn dễ chịu và thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Sở hữu khung cảnh núi rừng hùng vĩ chính là một điểm cộng cho nơi này, mang tới background hoành tráng mà hiếm nơi nào có được.

Khung cảnh đám cưới trước vẻ đẹp hùng vĩ của Sapa

Khung cảnh đám cưới trước vẻ đẹp hùng vĩ của Sapa

Phú Quốc

Một địa điểm quen thuộc khi nơi này được các cặp đôi săn đón để tổ chức tiệc cưới, đảo Phú Quốc không chỉ có những cảnh biển tuyệt đẹp mà còn mang đến những buổi chiều hoàng hôn nơi đường chân trời. 

Cảnh biển tuyệt đẹp của hòn đảo Phú Quốc

Cảnh biển tuyệt đẹp của hòn đảo Phú Quốc

Tại hòn đảo này có vô vàn các hoạt động để bạn cùng khách mời có thể tham gia trải nghiệm như lặn biển ngắm san hô, lướt sóng, tham quan vườn quốc gia hay thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương,… tất cả hoạt động ấy đều giúp bạn và khách mời thêm gắn kết tạo ra những hồi ức khó quên.

Cảnh biển tuyệt đẹp của hòn đảo Phú Quốc

Hôn lễ dưới ánh hoàng hôn trở nên mơ mộng

Đà nẵng

Có thể nói Đà nẵng được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp nhất Việt Nam như bãi biển Mỹ Khê, Lăng Cô, Bắc Mỹ hay Non Nước, với cát trắng mịn màng trải dài, ôm trọn làn nước trong xanh của đại dương đã khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức bữa tiệc ngoài trời cho ngày trọng đại.

Hôn lễ mang nét đẹp tự do giữa thiên nhiên

Hôn lễ mang nét đẹp tự do giữa thiên nhiên

Là một thành phố phát triển về du lịch tại Việt Nam, Đà Nẵng sở hữu vô vàn các Resort khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn địa điểm cho đám cưới trong mơ của bạn. Với giá cả phải chăng và con người luôn vui vẻ nhiệt tình, bạn sẽ không phải quá lo lắng về các chi phí khi có yêu cầu về ngân sách. Đặc biệt hơn nữa thời tiết Đà Nẵng luôn dễ chịu không quá nóng hay quá lạnh giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn một đám cưới du lịch hoàn hảo hơn.

Những trải nghiệm độc đáo tại lễ cưới

Những trải nghiệm độc đáo tại lễ cưới 

Nha trang

Bãi biển Nha Trang còn được gọi với cái tên khác là “Hòn ngọc Biển Đông” vì có hình dáng như một vầng trăng khuyết, ôm lấy vịnh Nha Trang cùng 19 hòn đảo lớn, nhỏ và được Unesco công nhận là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Là một trong những thành phố phát triển về du lịch Nha Trang sở hữu nhiều địa điểm mê mẩn lòng người như thủy cung, Tháp Bà Ponagar, Vịnh Nha Trang.

Màu xanh ngọc của biển khiến hôn lễ mang cảm giác êm dịu

Màu xanh ngọc của biển khiến hôn lễ mang cảm giác êm dịu

Nơi đây trở thành một trong những địa điểm được lựa chọn để tổ chức tiệc cưới với khung cảnh thiên nhiên mang lại cảm giác hùng vĩ những hòn đảo phía xa bờ, hay cảm giác thơ mộng của làn nước màu xanh ngọc bao quanh vịnh Nha Trang có những rạn san hô đầy màu sắc khác nhau làm điểm nhấn.

>>>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Việc kết hợp tổ chức lễ cưới kết hợp du lịch đang dần được các cặp đôi trẻ đón nhận và có nhiều phản hồi tích cực. Không chỉ thổi một làn gió mới trong ngày lễ trọng đại, mà còn mang lại vô vàn trải nghiệm thú vị để bạn cùng khách mời tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình. Từ những gợi ý trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm ra được một địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với phong cách của mình nhất.

 

Leave your Comments