Tạo thiệp cưới ấn tượng với 7 ý tưởng mới lạ sau đây

Tạo thiệp cưới ấn tượng với 7 ý tưởng mới lạ sau đây

Thiệp cưới không chỉ là tấm giấy bình thường để thông báo về ngày cưới của bạn, nhưng còn là biểu tượng cho tình yêu và cá tính của cô dâu chú rể. Vì vậy mà thiệp cưới ngày nay được đầu tư với những ý tưởng độc đáo nhằm truyền đạt câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể đến với khách mời. Cầm trên tay tấm thiệp cưới chỉn chu và tỉ mỉ, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được sự đầu tư của cặp đôi. Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside gửi đến các đôi uyên ương những gợi ý về những mẫu thiệp cưới đang là xu hướng hiện nay.

Thiệp cưới từ giấy sinh thái

Ngày nay, vấn đề bảo vệ môi trường được quan tâm hàng đầu, do đó những chất liệu thân thiện với môi trường càng được quan tâm và ưa chuộng. Thiệp cưới được làm từ giấy sinh thái, là loại giấy tạo nên từ vật liệu tái chế sau tiêu dùng. Điểm đặc biệt chính là khi sản xuất loại giấy này, người ta đã nhúng qua những hạt giống, nên sau khi sử dụng để in thiệp cưới, khách mời nhận được những tấm thiệp này chỉ cần đem gieo vào chậu đất và tưới nước thì đã có thể sở hữu ngay những cây con xinh xắn. Việc nuôi trồng cây con cũng mang ý nghĩa biểu tượng cho sự sinh sôi phát triển. Do đó, đây là một ý tưởng mới thú vị mà bạn có thể áp dụng cho thiệp cưới của mình.

Thiệp cưới từ giấy Vellum

Đây là một loại giấy có kết cấu mờ sẽ tạo nên một tấm thiệp cưới với phong cách ấn tượng. Chất liệu này mang đến sự mềm mại những vô cùng thanh lịch. Kết hợp với mực trắng, mực nhũ hoặc in màu nước nhẹ nhàng cho bạn một tấm thiệp lung linh. Dù nhẹ nhàng và tinh tế nhưng đây là một trong những chất liệu không quá đắt đỏ và dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Thiệp cưới từ giấy Vellum - gợi ý từ nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside

Thiệp cưới lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản

Bạn nghĩ gì về một chiếc thiệp cưới tối giản với bảng màu nhẹ nhàng, chữ viết đơn gainr và không có những chi tiết rườm ra. Với xu hướng hiện nay, những gì thiên về phong cách tối giản và hiện đại được ưa chuộng hơn. Và nếu thiết kế thiệp cưới theo phong cách này, chỉ cần chọn một chi tiết nổi bật dấu mộc là đủ để thiệp cưới trở nên sống động.

Thiệp cưới lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản

Trang trí thiệp cưới bằng con dấu sáp

Dù đã trở thành trào lưu từ những năm gần đây nhưng dường như ý tưởng trang trí thiệp cưới với con dấu bằng sáp vẫn chưa hạ nhiệt. Bạn có thể cách hợp chúng vào thiệp cưới như trên phong bì bên ngoài, trên tấm thiệp hay buộc dây và in lên trên hoặc với những ý tưởng mà bạn nghĩ ra nhé.

Trang trí thiệp cưới bằng con dấu sáp

Thiệp cưới có hình dạng độc đáo và đặc biệt

Suy nghĩ về hình dạng của thiệp cưới, thông thường chúng ta nghĩ về hình chữ nhật, hình vuông vốn là những hình dáng truyền thống của thiệp cưới. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng những hình dáng độc đáo hơn như hình tròn, tam giác, lục giác.

Thiệp cưới mang phong cách Retro

Nếu muốn hướng đến một đám cưới với chủ đề này, bạn có thể lựa chọn thiệp cưới với phong cách mang tinh thần của những năm 1970. Đây là sự kết hợp của những gam màu như nâu trầm, màu đất, gỗ,… Phong cách này không đáp ứng cho những người yêu thích phong cách sang trọng nhưng hướng đến sự gần gũi và ấm áp. 

Thiệp cưới mang phong cách Retro

Thiệp cưới với cây xanh

Xu hướng thêm cây xanh vào thiệp cưới được hầu hết các cặp đôi yêu thích trong thời gian gần đây vì nó phù hợp với nhiều chủ đề và phong cách đám cưới đang thịnh hành. Chọn những loại cây tươi lâu để giữ màu xanh cho thiệp cưới của bạn. Cố định chúng bằng dây thường, ghim băng hoặc keo dính giúp tấm thiệp mời của bạn trở nên phong cách hơn rất nhiều

Với những gợi ý trên từ nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside, hy vọng cô dâu chú rể sẽ có những tấm thiệp cưới xinh xắn gửi đến cho khách mời của mình. Hãy chuẩn bị kế hoạch cho lễ cưới thật sớm để mọi thứ được hoàn hảo nhất bạn nhé! Cũng đừng quên tham khảo các nhà hàng tiệc cưới để nhận được những ưu đãi khi đặt tiệc cưới sớm nhé!

>>> Chia sẻ những điều cần lưu ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới từ chuyên gia