Giới thiệu địa điểm tổ chức tiệc tại HCM

Giới thiệu địa điểm tổ chức tiệc tại HCM

Chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới bao giờ cũng là một trong những việc quan trọng để đôi bạn có thể biến ngày cưới của mình thành điều đặc biệt nhất của cuộc đời. Nhưng tại Hồ Chí Minh, có rất nhiều trung tâm tiệc cưới sang trọng, bạn sẽ khó có thể chọn được cho mình một nơi như ý nhất. 

Sau đây là một vài địa điểm tổ chức tiệc cưới tại HCM gợi ý để cô dâu chú rể tham khảo:

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside 

Tọa lạc trên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 6.000 mét vuông theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng và tinh tế với sức chứa lên đến 4,500 khách cùng 9 sảnh tiệc.

Những sảnh yến tiệc này được đặt theo tên các dòng sông huyền thoại trên thế giới như Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng cho mọi sự kiện. Lối bài trí đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không rườm rà toát lên gu thẩm mĩ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với Riverside Palace.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (848) 6256 8888

Email: [email protected]

Website: http://www.riversidepalace.vn

Facebook: http://www.facebook.com/riversidepalace

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place

Tinh tế và thanh lịch trong từng đường nét kiến trúc, Diamond Place được chia thành 7 sảnh tiệc với sức chứa khác nhau, mỗi sảnh điều mang tên của những viên đá quý, ngọc quý, được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng. Tất cả sảnh tiệc tại Diamond Place được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, không gian mở với sức chứa sảnh tiệc lên đến 1.500 khách. 

Địa điểm tổ chức tiệc cưới Diamond Place tại HCM là một trong những nơi được xem là sang trọng, uy tín để hai bạn có thể tổ chức ngày trọng đại của mình tại đây. Nhân viên luôn chu đáo nhiệt tình, sẽ phục vụ khách mời của bạn tận tình nhất. Với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, sẽ tạo ra nhiều thực đơn đa dạng, phong phú, hợp khẩu vị của toàn bộ  vị khách mời.                

Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh – Việt Nam

Số điện thoại: (08) 222 9 2222

Website: http://diamondplace.vn

Facebook: http://www.facebook.com/diamondplace

Điện thoại: (08) 3845 5169 – 0979 80 80 80 (Hội nghị & sự kiện)
Fax: (08) 3845 5160

địa điểm tổ chức tiệc cưới hcm Diamnd Place

Nhà hàng tiệc cưới Metropole

Tọa lạc tại con đường Lý Chính Thắng quận 3, trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole nổi lên như một tòa lâu đài Châu Âu cổ điển lung linh đầy vương giả và hơn hết là cả một thiên đường tình yêu chắp cánh cho hạnh phúc tương lai của đôi lứa.

Đến với Metropole, quý khách sẽ cảm thấy sự khác biệt khi nhận ra 5 sảnh tiệc được thiết kế độc đáo theo phong cách của các thành phố khắp châu lục. Quý khách có thể lựa chọn cho mình từ sảnh Sài Gòn cổ điển hài hòa cho đến sảnh New York sang trọng lịch lãm – sảnh Paris trang nhã hoa lệ  – sảnh Tokyo tinh tế lộng lẫy và sảnh Thượng Hải với sắc đỏ kiêu kì.

Cũng chính từ điều này, Metropole đã khéo léo hội tụ tất cả những tinh hoa ẩm thực hàng đầu trên thế giới. Với những đầu bếp đã qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế 5 sao, các món ăn tạiMetropole không chỉ thỏa mãn nhu cầu ngon miệng mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng biệt của từng quốc gia từ Châu Á đến Châu Âu.

Metropole sẽ mang đến cho quý khách một không gian tiệc cưới lãng mạn đầy màu sắc và ý nghĩa như một món quà kỷ niệm vô cùng quý giá dành cho đôi lứa nhân ngày trọng đại.

Địa Chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3.- TP.HCM
ĐT: 08.3526 2288 –  Hotline: 0909 216 216
E-mail: [email protected]
[email protected]
Website: www.metropole.com.vn